กระเป๋า Carry on ขนาด 20 นิ้ว รุ่นใหม่เปิดตัวพร้อมความสะดวกสบายที่เหนือกว่าเดิม!

ในการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางควรคำนึงถึงความทนทานของวัสดุที่ทำจาก การออกแบบที่มีช่องใส่ของที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เสริมแข็งด้วยวัสดุที่ทนทาน และระบบล็อกที่ปลอดภัย เพื่อให้สามารถพกพาของในกระเป๋าไปได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยในทุกเส้นทางที่เดินทางไป

วันนี้เรามาพบกับกระเป๋า Carry on ขนาด 20 นิ้ว รุ่นใหม่ที่พร้อมสร้างความสะดวกสบายให้กับการเดินทางของคุณมากยิ่งขึ้น! เราขอแนะนำรุ่นที่น่าสนใจไปดูกันเลย

รุ่น 5503: มีให้เลือกสีสันที่น่ารักและดูน่าใจมากที่คุณจะหลงรักอย่างแน่นอน คุณสามารถเลือกได้ทั้งสีดำ, สีเทา, สีเขียว, สีชมพู, และสีเหลืองส้ม ทุกสีมีความน่ารักและโดนใจ กระเป๋ารุ่นนี้ผลิตจากวัสดุ PC100% ที่แข็งแรงและทนทาน และมาพร้อมกับระบบล็อคมาตรฐาน TSA เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง อย่างใดอย่างหนึ่งที่ทำให้กระเป๋าขนาดเล็กนี้มีความจุในการเก็บของได้อย่างมาก

รุ่น PRIMA 5501: ทำจากวัสดุ PC 100% และมาพร้อมกับระบบล็อคมาตรฐาน TSA เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีล้อเกรดพรีเมียม Hinomoto จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้สะดวกและเป็นระเบียบ ความกะทัดรัดของกระเป๋ารุ่นนี้เหมาะสำหรับทุกทริปที่คุณต้องการใบเล็ก แต่ทริปใหญ่

รุ่น 8853: มาพร้อมกับสีที่โดดเด่น ได้แก่ สีดำ, สีเทา, สีแดง, และสีน้ำตาล ทำจากวัสดุ ABS ที่ทนทาน และมาพร้อมกับระบบล็อคมาตรฐาน TSA และล้อคู่ที่สามารถหมุนได้ 360 องศา เคลื่อนไหวและพกพาสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถเก็บสัมภาระได้มากถึง 2 ฝั่ง ทำให้คุณสามารถพกกระเป๋าไปในทริปครั้งนี้ได้อย่างทันสมัยและคล่องตัว

กระเป๋ารุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม ด้วยช่องใส่ของที่ออกแบบมาเพื่อเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ ช่องพิเศษที่ช่วยให้เราสามารถนำของที่ใช้บ่อยๆ มาเก็บไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมและสะดวกสบาย

เสริมแข็งด้วยวัสดุที่ทนทาน เพื่อให้ความทนทานและความคงทนในระหว่างการเดินทาง มาพร้อมระบบล็อกที่มีความปลอดภัย เพื่อให้เรามั่นใจในการพกพาของในกระเป๋าไปได้แบบไม่ต้องกังวล ทำให้กระเป๋า Carry on ขนาด 20 นิ้ว รุ่นใหม่นี้กลายเป็นเพื่อนสำหรับการเดินทางที่ดีที่สุดของผู้คน!

กระเป๋าเดินทาง HQ Luggage ไม่เพียงแค่มีแค่ 3 รุ่นนี้เท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายคอลเลกชัน หลากดีไซน์ที่ผลิตมาเพื่อผู้ใช้งานที่แตกต่างกันโดยเฉพาะให้คุณเลือกใช้ตามความต้องการของคุณ เรามาสำรวจคอลเลกชันที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ได้ที่

Website : https://hqluggage.com/