ฌานตา รีสอร์ท (Shantaa Koh Kood)

คำว่า “ฌานตา” เป็นภาษาฮินดูที่หมายถึงความเงียบสงบ ที่นี่เราได้สร้างสรรค์รีสอร์ทที่น่าประทับใจแก่ผู้เข้าพักที่ต้องการบรรยากาศเรียบง่าย ผ่อนคลาย เพื่อมาพักผ่อนและสัมผัสความเงียบสงบตามชื่อของรีสอร์ท “ฌานตา รีสอร์ท” ตั้งอยู่กลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์และงดงามของเกาะกูด ซึ่งเป็นเกาะที่สวยงามสุดท้ายของทะเลในจังหวัดตราด

บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ติดทะเลทะวันตกของเกาะกูด เราได้สร้างบ้านพักสไตล์ “ฌานตา วิลล่า” ที่เป็นที่พักที่เรียบง่าย อบอุ่น และทันสมัย ภายในของที่พักถูกออกแบบให้สะดวกสบายและงดงาม วิลล่าแต่ละหลังตั้งอยู่ห่างกันเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และมีความเงียบสงบ เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเช้า คุณจะได้รับการต้อนรับจากอากาศบริสุทธิ์และเสียงคลื่นทะเล และสามารถเพลิดเพลินกับห้องอาบน้ำที่มีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยต้นมะพร้าวและพรรณไม้หลากชนิด เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

“ฌานตา รีสอร์ท” เป็นรีสอร์ทขนาดเล็กที่ถูกสร้างขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างครอบครัวและเพื่อนสนิทบนที่ดินของปู่และย่า เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำ ที่นี่เต็มไปด้วยที่พักเล็ก ๆ ที่มอบความเงียบสงบ ความสะอาด ความอบอุ่น และสไตล์ เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในเกาะที่ห่างไกล พร้อมทั้งการให้ความสำคัญกับการเอาใจใส่แขกทุกคนด้วยความอบอุ่น แบบเสมือนเพื่อนที่มาเยี่ยมชมบ้าน

อ่าวตะเภา เป็นที่ตั้งของ “ฌานตา รีสอร์ท” อยู่ทางด้านตะวันตกกลางของเกาะกูด ใกล้กับหมู่บ้านแหลมหินดำและท่าเรือแหลมหินดำ หาดอ่าวตะเภาเป็นหาดทรายที่สวยงามยาวนาน อยู่ใต้ร่มรื่นของต้นมะพร้าว น้ำทะเลมีสีเขียวใสและน่าอัศจรรย์ ที่นี่เหมาะแก่การเล่นน้ำอย่างมาก ชื่อ “อ่าวตะเภา” มาจากลมทะเลที่ชาวบ้านเรียกว่า “ลมตะเภา” ซึ่งเป็นลมที่พัดในทิศใต้ชายฝั่ง นอกจากนี้ยังมี “กองหินลอย” หรือ กองหินใต้น้ำที่ตั้งอยู่ทางด้านใต้ทะเล ซึ่งเป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นและปลาทะเลสีสันสวยงามที่สุดบนเกาะกูด